วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

หน้าอกใหญ่ 9 ปัญหาของผู้หญิงหน้าอกใหญ่ ใครบอกไม่มี

สำหรับผู้หญิงหลายๆ คน ที่มีหน้าอกเล็ก แต่อยากมีหน้าอกที่ใหญ่ ที่เป็นเพียงค่านิยม ในปัจจุบัน เพื่อต้องการความสนใจ ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่ที่จริงแล้ว คุณรู้หรือไม่ว่า คุณอาจจะเป็นผู้ที่โชคดีก็ได้ กับการมีหน้าอกที่เล็ก เพราะการมีหน้าอกใหญ่ บางครั้งอาจทำให้ เกิดปัญหาหลายอย่าง ก็ได้
คุณรู้หรือไม่ว่า ผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ ที่ผู้หญิงอกเล็กหลายคน เกิดความอิจฉา ต้องการมีหน้าอกที่อวบอึ๋ม เหมือนอย่างเค้า แต่รู้หรือไม่ว่า เค้าอาจจะกำลัง เผชิญกับปัญหามากมาย ในการใช้ชีวิตประจำวัน อยู่ก็ได้ เค้าอาจจะไม่ได้ภูมิใจ กับหน้าอกใหญ่ที่ตัวเองมี เพราะมันทำให้ทุกอย่างแย่ไปหมด สำหรับตัวของเค้าเอง
สำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่มาก ใหญ่มากกว่าปกติ ใหญ่จนเป็นที่สดุดตา มากเกินไป เพราะมีหน้าอกที่มี ขนาดใหญ่มากกว่า คนทั่วไปหลายเท่า รู้หรือไม่ว่า มันเป็นอุปสรรค มากมายเพียงใด ? ที่ผู้หญิงอกเล็ก ไม่เคยประสบกับปัญหา เหล่านี้เลย

ปัญหา หน้าอกใหญ่ ?

1. ขาดความั่นใจ

ทำให้ไม่มีความมั่นใจ ในตัวเอง เพราะขนาดหน้าอก ที่ใหญ่มากเกินไป จนเป็นที่สดุดตามากเกินไป จนทำให้ต้องคอยปิดบัง อยู่ตลอดเวลา ทำให้การใช้ชีวิตประจำวัน หรือ ทำกิจกรรมต่างๆ ลำบาก ไม่ว่าเป็นการเดิน การวิ่ง การลุกนั่ง เพราะต้องคอยระวังอยู่ตลอดเวลา

2. การเลือกบรา

ทุกครั้งที่ต้องเลือกซื้อบรา ทำให้การเลือกซื้อบรา ยากลำบาก เพราะอาจจะหา size ได้ยาก บางครั้งอาจจะหาซื้อไม่ได้ ตามท้องตลาดทั่วไป อาจจะต้องหาซื้อได้ตาม ห้างสรรพสินค้า เพราะอาจจะมีไซส์ สำหรับสาวหน้าอกใหญ่

3. โรคมะเร็ง

มีการศึกษาพบว่า ผู้หญิงที่มีหน้าอกขนาด ใหญ่มากเกินไป อาจมีความเสี่ยง ในการเป็น โรคมะเร็ง เต้านม สูงกว่าผู้หญิงที่มี ขนาดของหน้าอกที่เล็ก เพราะหน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ทำให้ไม่สามารถตรวจคลำดู ก้อนเนื้อ หรือ ร่องรอยอย่างอื่น ได้ยากด้วยตัวเอง ทำให้การป้องกันเบื้องต้น เป็นไปได้ยาก จนกว่าจะไปตรวจเช็ค ที่โรงพยาบาล

4. ใส่เสื้อผ้าลำบาก

การเลือกใส่เสื้อผ้า ที่มีกระดุม หรือ ซิบ ของผู้หญิงที่มี ขนาดหน้าอกที่ใหญ่ ทำให้การติดกระดุม และการรูดซิบลำบาก เพราะจะไปติดที่หน้าอก ทำให้อาจใส่เสื้อผืนนั้น ไม่ได้

5. การออกกำลังกาย

ทุกครั้งที่ต้องออกกำลังกาย หรือ มีการเคลื่อนไหวร่างกายมากๆ มักมีความลำบาก เช่น การวิ่ง เพราะจะทำให้หนักหน้าอก วิ่งได้ไม่สะดวก หากต้องการ ออกกำลังกาย ก็ควรใส่บรา ที่สามารถรับน้ำหนักได้ดี มีขนาดพอดี ก่อนออกกำลังกาย จึงจะช่วยได้ดีที่สุด

6. เป็นที่สดุดตา

การมีหน้าอกที่ใหญ่ ทำให้เป็นที่จ้องมอง ของใครหลายคน โดยเฉพาะพวกผู้ชาย ถึงแม้ว่าผู้หญิงหน้าอกใหญ่ จะสวมใส่เสื้อผ้า อย่างมิดชิด หรือ พยายามปกปิดแล้วก็ตาม แต่ด้วยความที่หน้าอกใหญ่ มักทำให้ปกปิดยังไง ก็ยังดูเซ็กส์ซี่อยู่ดี เป็นที่สดุดตา น่ามอง ของใครหลายคน

7. ปัญหาสุขภาพกาย

เพราะการมีหน้าอก ที่มีขนาดใหญ่ ทำให้มักประสบกับปัญหา ของอาการปวดหลัง หรือ ปวดไหล่ เพราะต้องคอยรับน้ำหนักที่มาก ของหน้าอกที่มีขนาดใหญ่ หากคุณประสบกับปัญหา การมีหน้าอกที่ใหญ่มาก ก็ควรเลือกใส่บรา ที่สามารถรับน้ำหนัก ของหน้าอกได้ดี
หรือสำหรับใครที่คิดว่า ตัวเองมีหน้าอกที่ใหญ่มากเกินไป จนผิดปกติ ที่คิดว่าทำให้เกิดปัญหา หลายอย่างตามมา เช่น ปัญหาเรื่องสุขภาพ มีอาการปวดไหล่ หรือ หลังมากเกินไป ก็ควรแก้ไขปัญหา ด้วยการผ่าตัดหน้าอกให้เล็กลง โดยควรปรึกษา และใช้บริการ กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

8. ความอับชื้น และเชื้อรา

ผู้หญิงที่มีขนาดหน้าอกที่ใหญ่ มีโอกาสเกิดการอับชื้น บริเวณรอยพับ และใต้ราวนม หรือ อาจมีโอกาส เป็นเชื้อราได้ง่ายกว่า ผู้หญิงที่มีขนาดของหน้าอกที่เล็ก ฉะนั้นควรป้องกันโดย ควรเลือกใส่บรา ที่ขนาดพอดีกับหน้าอก ไม่รัดแน่นจนเกินไป

9. บุคลิกภาพ

ทำให้เสียบุคลิก เพราะผู้หญิง ที่มีหน้าอกใหญ่ แต่เป็นคนขี้อาย ก็จะพยายามห่อไหล่ เพื่อปกปิดเพราะเกิดการเขินอาย จนทำให้มีบุคลิก ที่ไม่ดี หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่มีขนาดของหน้าอกที่ใหญ่ ก็ไม่ควรปกปิดด้วยวิธีการห่อไหล่
ควรใช้วิธีการเลือก สวมใส่เสื้อผ้า ที่สามารถช่วยปกปิดได้ จึงจะดีกว่า ถึงแม้ว่าการสวมใส่ เสื้อผ้าเพื่อช่วยปกปิด จะไม่ได้ช่วยได้เยอะ แต่ก็มีส่วนช่วยได้บ้าง ดีกว่าที่จะทำให้คุณ เสียบุคลิกที่ดีไป

รูปทรงของหน้าอก ไม่ได้มีแบบเดียว ?

สำหรับสาวๆ รู้หรือไม่ว่า ตัวเองมีหน้าอก เป็นรูปทรงแบบไหน แล้วแตกต่างกัน อย่างไรบ้าง

1. หน้าอกทรง Apple

สำหรับสาวๆ ที่มีหน้าอกรูปทรงเหมือน Apple ถือเป็นเป็นผู้หญิง ที่มีความโชคดี มากที่สุด เพราะหน้าอกรูปทรง Apple จะไม่หย่อนคล้อย หย่อนยาน ได้ง่าย มีรูปทรงที่สวย สามารถเลือกใส่บรา ได้ง่าย

2. หน้าอกทรง Zucchini

สำหรับสาวๆ ที่มีหน้าอกรูปทรง คล้ายๆ บวบ อาจจะค่อนข้างมีปัญหา ในเรื่องของรูปทรง เพราะหน้าอกสามารถหย่อนยาน ได้ง่าย มากกว่าหน้าอก รูปทรง Apple ควรเลือกสวมใส่บรา ให้มีขนาด และรูปทรงพอดี เพื่อป้องกันการหย่อนคล้อย หย่อนยานได้

3. หน้าอกทรง Watermelon

สำหรับใครที่มีหน้าอก รูปทรงเหมือน แตงโม จะเป็นผู้หญิงที่มีหน้าอก ค่อยข้างใหญ่ มีความเสี่ยงในการ หย่อนคล้อย ได้ง่าย ควรเลือกใส่บรา ที่มีขนาดพอดี รับน้ำหนักได้ดี จึงจะช่วยเรื่องของการ มีหน้าอกหย่อนคล้อยได้

" รู้ถึงปัญหาของผู้หญิงหน้าอกใหญ่ กันไปแล้ว สำหรับผู้หญิงหลายคน ที่มีหน้าอกใหญ่มากกว่าปกติ ก็อาจจะประสบกับปัญหา เหล่านี้ได้ แต่นั่นก็ไม่ได้มายความว่า การที่มีหน้าอกใหญ่ จะเป็นเรื่องที่ไม่ดีนะคะ สำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ สมส่วนพอดี กับรูปร่าง ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี และเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคน ต้องการ
ปัจจุบันสาวๆ ที่มีหน้าอกขนาดเล็ก มักไม่ค่อยเป็นที่พึงพอใจ สำหรับตัวเองสักเท่าไหร่ จึงพบได้ว่า มีการเสริมเติมแต่ง เพื่อให้หน้าอก มีขนาดที่ใหญ่มากขึ้น ซึ่งก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลก หรือ เป็นเรื่องที่ไม่ดี แต่แนะนำว่า ก่อนทำการศัลยกรรมหน้าอก ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน ที่สำคัญควรปรึกษา และใช้บริการ กับแพย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น