วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

หน้าเด็ก เคล็ดลับหน้าเด็ก Baby face 3 เคล็ดลับ ที่ไม่ยุ่งยาก

หน้าเด็ก

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยาก รู้ เคล็ดลับหน้าเด็กและ มี หน้าเด็ก สดใส อ่อนเยาว์ กว่าวัย ห่างไกลริ้วรอย  ที่ปฏิบัติ ในชีวิตประจำวัน กันอยู่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่อง ที่ใกล้ตัวมากๆ ที่ใครหลายคน อาจมองข้ามไป ละเลยไม่สนใจ 

เรามีเคล็ดลับดีๆมากบอกต่อ โดยที่ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องเข้า คลินิคเสริมความงาม ไม่ต้องใช้ครีม ราคาแพง ไม่ต้องพึ่ง ศัลยกรรม งั้นมาดูกันเลยค่ะ

    1.นอนหงาย


ลักษณะ ท่านอนที่ห่างจาก หน้าเหี่ยว ริ้วรอย ที่ไม่ได้รับเชิญ คือ การนอนด้วย ท่านอนหงาย จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด เพราะการนอน ตะแคง ทำให้หน้า กดทับกันกับหมอน ทำให้หน้าเป็นรอย ย่นได้ หากมีรอยซ้ำๆ ที่เดิม อาจจะส่งผลระยะยาว ของการ เกิดเป็นริ้วรอยได้เช่นกัน

 

2.สัมผัสผิวหน้าอย่างอ่อนโยน


หากใคร ที่กำลังล้างหน้า อย่างเมามัน คิดว่าถูแรงๆ แล้วจะทำให้หน้าสะอาด ให้คิดใหม่ เพราะการล้างหน้า การเช็ดหน้า หรือ ทำความสะอาดหน้า 

ด้วยวิธีต่างๆควรล้างและสัมผัสผิวหน้าอย่างเบาๆ ด้วยความอ่อนโยน ไม่ควรถูแรงเกินไป เพราะผิวหน้าเป็นผิวที่บอบบาง เราควรดูแลรักษาอย่างดี เพื่อผิวหน้าที่อ่อนเยาว์ ของเรา

 


3.อยู่ให้ห่างจากแสงแดด

 


พูดถึงแสงแดด ใครหลายคน คงกลัวกันแล้ว สินะ เพราะแสงแดด สามารถทำให้ เซลล์ผิว เราถูกทำลายลง ทำให้ผิวหมองคล้ำ ดำ ทำให้แก่ก่อนวัย และ อาจทำให้เกิด โรคมะเร็งผิวหนังได้ ที่สำคัญ อันตรายต่อ ดวงตา ของเรา อย่ามากอีกด้วย

ถ้าหากโดน แสงแดดเป็นประจำ แล้วไม่หา วิธีป้องกันแสงแดดให้ดี ฉะนั้นสาวๆควรทา ครีมกันแดด หรือ หาวิธีป้องกันที่ดี ก่อนออกมาเผชิญ อันตรายของแสงแดด เพื่อรักษาให้ หน้าเด็ก ต่อไป


"ใครสนใจ นำเคล็ดลับดีๆ แบบนี้ ลองนำไปปฏิบัติ กันดูนะคะ รับรองว่าได้ผล หน้าเด็ก อ่อนเยาว์กว่าวัย แน่นอน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น