วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ฟิลเลอร์ อันตรายจากฟิลเลอร์ 5 สิ่งมองข้าม ที่คุณอาจไม่เคยรู้


ฟิลเลอร์


ในปัจจุบัน มักเป็นที่รู้จัก ของกลุ่มสาวๆ หรือ กลุ่มของ ผู้ที่ต้องการ ความงาม แล้วรู้หรือไม่ว่า อันตรายจากฟิลเลอร์ Filler คืออะไร ทำไมต้องฉีด? คุณทราบกันดี แล้วหรือไม่ ว่าเมื่อฉีดสารนี้เข้าไป ในร่างกาย แล้วจะได้รับโทษ หรือประโยชน์ มากหรือน้อย อย่างไรบ้าง

ส่วนใหญ่ ใครหลายคนก็จะนึกถึงแต่ผลดีที่ได้รับ หรือ เสี่ยงเพื่อความงามจนลืมนึกไปว่า อาจจะได้รับผลข้างเคียง หรือผลเสีย จากสิ่งนี้อยู่ก็อาจเป็นไปได้ หากคุณ สนใจศึกษาเรียนรู้บ้าง คุณก็จะได้หาวิธีป้องกัน และ เตรียมรับมือได้อย่างอยู่ต้อง และทันเวลา ได้


อันตรายจากฟิลเลอร์


เป็นสาร ชนิดหนึ่ง ที่มีประโยชน์ ในการเติมเต็ม ให้สำหรับผู้ที่มีปัญหา เกี่ยวกับผิว โดยเฉพาะ กับผู้ที่มีอายุมาก เพราะผิวของคนเรา ยิ่งมีอายุมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้ คอลลาเจนของผิว ลดหายลงไปด้วย  เช่น ทำให้ผิวที่มีร่องลึก ริ้วรอย หน้าตอบ

ฉะนั้น ฟิลเลอร์ Filler จึงจำเป็น เพราะมีส่วนช่วยให้ใครหลายคน หมดข้อกังวลเรื่องพวกนี้ ไปได้

ปัจจุบัน ฟิลเลอร์ Filler มีประโยชน์มาก เพื่อแก้ปัญหาของ ผิวหน้า ลำคอ รวมไปถึงหน้าอก เมื่อฉีดเข้าไป ในร่ายกาย แล้วจะมีอายุการใช้งาน ตั้งแต่ 4 เดือน ไปจนถึง ถาวรได้ 

และ ยิ่งมีอายุการใช้งาน ได้นานเท่าไหร่ นั่นก็หมายความว่า ยิ่งจะทำให้ได้รับอันตราย มากยิ่งขึ้น เท่านั้น


อาจจะพบ ผลข้างเคียง จากการฉีด ฟิลเลอร์ Filler ในบางราย


  1. หากเกิด อาการแพ้ จะทำให้เกิด อาการอักเสบ เป็นรอยนูนแดง เกิดขึ้นได้
  2. อาจมีการ เกิดผื่น รอยแดง รอยช้ำ บริเวณที่ฉีดสาร ฟิลเลอร์ Filler เข้าไป
  3. อาจทำให้ เกิดตาบอดได้ มักพบในผู้ที่ฉีดสารนี้ในบริเวณ ระหว่างคิ้ว และร่องแก้ม
  4. อาจทำให้เกิด การอุดตัน ของหลอดเลือด ทำให้เกิดเนื้อตาย ถ้าหากมีการฉีดฟิลเลอร์ ที่ผิดตำแหน่ง
  5. อาจทำให้เกิด การเคลื่อน ย้ายตำแหน่ง ของ ฟิลเลอร์ Filler ได้

รู้อย่างนี้แล้ว หากใคร ที่มีความสนใจ ต้องการฉีดสาร ฟิลเลอร์ Filler นี้เข้าไป ในร่างกายแล้ว ก็ควรจะ ศึกษาข้อมูล มาเป็นอย่างดี เช่น ข้อมูลของสาร ฟิลเลอร์ Filler ข้อมูลเกี่ยวกับ สถานที่ ที่คุณจะไป ใช้บริการ คุณควรปรึกษา และใช้บริการ กับแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญ เท่านั้น 

แต่ในทางที่ดี เราควรหันมา รักษาความงามนี้ ด้วยวิธีอื่น ก็มีหลายอย่าง อยู่เหมือนกัน เช่น การออกกำลังกาย หรือ รับประทานอาหาร ที่มีส่วนบำรุง รักษา ผิว และ อาจใช้ผลิตภัณฑ์ ที่ได้มาจากธรรมชาติ ช่วยบำรุง ด้วยอีกทาง เช่น สมุนไพร ให้ตัวต่างๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น