วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

carboxy คาร์บ๊อกซี่ คืออะไร มีข้อดีข้อเสีย ที่ควรคิดให้ดีก่อน

carboxy

คาร์บ๊อกซี่(CARBOXY) เป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาใหม่ สำหรับด้านความงาม เป็นที่นิยม และแพร่หลายกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการมีรูปร่างที่สวย ต้องการมีต้นแขน ต้นขา สะโพก และหน้าท้องที่เล็กแบบเรียบ แถมราคาที่สาวๆ ก็ยังพอจ่ายกันไหว

สาวๆ สามารถหาใช้บริการได้ง่าย และสะดวก เพราะมีสถานที่ให้บริการอยู่มากมาย เช่น คลินิค หรือ สถานบันเสริมความงาม แล้วคุณรู้หรือยังว่าคาร์บ๊อกซี่ คืออะไร? แล้วช่วยให้คุณมีรูปร่างที่สวย ดูดี ได้อย่างไร? วันนี้เรามีคำตอบ

คาร์บ๊อกซี่ที่สาวๆ นิยมนำมาเป็นตัวช่วยในเรื่องของ การกำจัดไขมันส่วนเกินเฉพาะส่วน กำจัดเซลลูไลท์ และ การ ลดรอยแตกลาย ของผิว โดยการฉีดคาร์บ๊อกซี่ เข้าไปบริเวณชั้นผิวหนัง เท่ากับว่าเป็นการฉีดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เข้าไปในชั้นผิวหนัง ทำให้เส้นเลือดเกิดการขยายตัว 

แล้วจึงทำให้เซลล์ไขมันถูกทำลายไป ทำให้ช่วยกำจัดไขมันออกไปได้


ข้อดี การฉีดคาร์บ๊อกซี่


การฉีดคาร์บ๊อกซี่ คือ การฉีดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เข้าไปบริเวณชั้นผิวหนัง แต่เป็นก๊าซที่ไม่สะสมอยู่ในร่างกาย เพราะสามารถละลายน้ำได้ดี 

และ สลายตัวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คุณกำจัดไขมันส่วนเกิน ไม่มีเซลลูไลต์ หรือ รอยแตกลายของผิว ออกไปได้อย่างรวดเร็ว แล้วคุณก็จะมีรูปร่างที่ดี มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น


  • ช่วยลดไขมันส่วนเกิน ช่วยให้ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก หรือ น่อง เล็กลงได้
  • ช่วยกำจัดเซลลูไลท์ ตามส่วนต่างๆของร่างกาย
  • ช่วยลดรอยแตกลายบนผิว ของคุณได้
  • ช่วยทำให้รูปร่างได้สัดส่วน หุ่นดี
  • ช่วยให้ผิวกระชับ ไม่หย่อนคล้อย


ข้อเสีย การฉีดคาร์บ๊อกซี่


การฉีดคาร์บ๊อกซี่ เป็นการกำจัดไขมันส่วนเกิน เซลลูไลต์ หรือ รอยแตกลาย เป็นเพียงตัวช่วยแค่ชั่วคราวเท่านั้น ไม่ได้เป็นการช่วยคุณ อย่างถาวร ฉะนั้นหากใครทำต้องแล้ว ก็ต้องทำหลายครั้ง และ ถ้าหากฉีดเข้าไปบ่อยๆ อาจจะส่งผลทำให้ก๊าซซึม เข้าไปในหลอดเลือดได้ 

อาจจะส่งผลร้ายตามมาหลายอย่าง เช่น อาจส่งผลถึงระบบไหลเวียนของหลอดเลือด ตามส่วนต่างๆของร่างกาย


  • เสียค่าใช้จ่ายเยอะ ในบางรายอาจมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก
  • ต้องทำมากกว่า 1 ครั้ง
  • มีผลแค่ชั่วคราว
  • อาจเสี่ยงมีปัญหา กับระบบไหลเวียนของเลือด
  • เส้นเลือดฝอยแตก
  • มีอาการเจ็บ และ รอยฟกช้ำ


เป็นยังไงบ้างคะ รู้ถึงข้อดี ข้อเสีย ของการฉีดคาร์บ๊อกซี่กันไปแล้ว ก็ควรคิดให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจฉีดคาร์บ๊อกซี่ ควรคำนึงถึงผลที่จะได้รับ หรือ เสียไป ให้ดีก่อนนะค่ะ แต่ถึงอย่างไร การฉีดคาร์บ๊อกซี่ เข้าสู่ชั้นผิวหนัง จะช่วยทำให้กำจัดไขมันได้ 100 % 

ถ้าหากว่าคุณยังไม่เลือกรับประทานอาหาร ที่มีประโยชน์ และ ไม่ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย แน่นอนว่ายังไงคุณก็ไม่สามารถ จัดการกับไขมันส่วนเกินของคุณ ได้อย่างแน่นอน

" เห็นหรือยังคะ ว่าการฉีดคาร์บ๊อกซี่ มีทั้งข้อดี และ ข้อเสีย ดังนั้นก่อนคุณจะตัดสินใจ ฉีดคาร์บ๊อกซี่ ควรศึกษาข้อมูลมาเป็นอย่างดีก่อน และ ควรใช้บริการกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ถ้าหากอยากให้ได้ผลดี ตามที่คุณต้องการ ก็ควรเลือกรับประทานอาหาร 
ที่มีประโยชน์ และ ออกกำลังกาย ควบคู่ไปด้วย อย่างเป็นประจำ แต่สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ เช่น โรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง ไม่ควรฉีดคาร์บ๊อกซี่เข้าสู่ร่างกาย เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายได้ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น