วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

วิธีดูแลผิวหน้า ด้วยการทำ IPL เพื่อผิวขาวเนียนใส

วิธีดูแลผิวหน้า


ปัญหาผิวไม่เนียน ไม่ใส เป็นปัญหากวนใจ ใครหลายคนโดยเฉพาะสาวๆ และไม่ว่าจะป้องกัน หรือ รักษาด้วยวิธีดูแลผิวหน้า และผิวกาย หลากหลายรูปแบบมาแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจัดการ กับปัญหารอยฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว บนใบหน้า 

หรือ ปัญหาต่างๆ บนผิวกายให้หายเกลี้ยง หมดไปได้ซะที ปัจจุบันนี้ได้มีเทคโนโลยีใหม่เข้ามา ที่ได้มีการพัฒนา ทางด้านความงามมาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยแก้ไขปัญหา รอยต่างๆ บนผิว 

นั่นก็คือ IPL หลายคนอาจจะรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว ว่ามีประโยชน์อะไร วันนี้เราจะมาแนะนำเพิ่มเติม ให้สำหรับผู้ที่รู้จัก และเป็นความรู้ใหม่ให้กับ ผู้ที่ยังไม่ทราบ ว่า IPL คืออะไร ?
IPL ( Intense Pulsed Light ) คือ พลังงานแสงที่สามารถ ยิงแสงเข้าไปใต้ชั้นผิวได้ลึก ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ใต้ผิวหนัง และทำลายเม็ดสีที่ผิดปกติ ให้หลุดออกไป อีกทั้ง ยังช่วยจัดการปัญหาผิว 
โดยการทำลายเส้นเลือดฝอย และทำให้เส้นเลือดหดเล็กลง เป็นเทคโนโลยีทางด้านความงาม ที่ช่วยเข้ามาแก้ไขปัญหากับผิว ได้แทบจะทุกส่วนในร่างกาย เลยทีเดียว

ประโยชน์ของ IPL เพื่อผิวหน้า และผิวกาย


1. ช่วยลบเลือนรอยดำ รอยแดง และรอยแผล ที่เกิดจากสิว

2. ช่วยรักษา ฝ้า กระ และ จุดด่างดำบนใบหน้า และผิวกายได้

3. ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ที่เกิดจากแสงแดด หรือ แสงไฟ ได้

4. ช่วยทำให้อ่อนเยาว์ เพราะสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และ รอยตีนกาได้

5. ช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลง ทำให้กระชับ ผิวจึงเรียบเนียนยิ่งขึ้น

6. ช่วยทำให้ ผิวขาวใส ไม่ดำหมองคล้ำ

7. ช่วยจัดการขนอย่างถาวร เช่น ขนรักแร้ ขนแขน ขนขา


ผลข้างเคียงของ IPL


1. อาจทำให้เกิด รอยด่างขาว ขึ้นได้

2. อาจทำให้ผิวแห้งลงได้

3. อาจทำให้รู้สึกร้อนที่ผิว

4. หลังทำอาจมีสะเก็ด แต่ก็ค่อยๆ หายไปเอง

5. อาจจะเผชิญแสงแดดไม่ค่อยได้

" แต่ถึงอย่างไรการทำ IPL เพื่อให้ได้ผลที่ชัดเจน และเร็วยิ่งขึ้น ควรใช้ตัวช่วยอย่างครีมบำรุง การรับประทานอาหาร ที่มีประโยชน์ และ ดื่มน้ำเยอะๆ เป็นตัวช่วยที่ดีค่ะ 
เพราะการทำ IPL ถึงแม้ว่าจะทำให้ได้ผลรวดเร็ว ไม่ต้องผ่าตัด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ปัญหาผิว หมดลงไปได้ ภายในครั้งเดียว หรือ ในระยะเวลาสั้นๆ ได้ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น